Nội dung chính
ToggleHBW luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách tốt nhất với thời gian nhanh nhất. Với chính sách vận chuyển – lắp đặt này, chúng tôi hi vọng sẽ hạn chế tối đa chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển xe đạp cho Khách hàng.
Xe đạp được tính là một loại hàng hóa khá cồng kềnh và khó khăn đối với vận chuyển xa. Do đó, quý khách cần cân nhắc hình thức đóng gói sản phẩm.
Hình thức lắp đặt
Có 02 hình thức lắp đặt
Lắp hoàn thiện 85%
Xe đạp được đóng thùng nguyên chiếc từ nhà máy, đã lắp đặt hoàn thiện 85%. Khách hàng sẽ tự lắp đặt các phần còn lại bao gồm: Ghi đông, bánh trước, phanh trước, bàn đạp và các phụ kiện kèm theo khác như đèn, dè chắn bùn, chân chống… theo sự hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp qua Online từ HBW. Hoặc Quý khách có thể sử dụng Hướng dẫn lắp ráp xe đạp của HBW để tìm hiểu trước thông tin.
Đội ngũ kỹ thuật của HBW luỗn sẵn sàng hỗ trợ để Quý khách tinh chỉnh các bộ phận tốt nhất có thể.
Quy cách thùng sản phẩm:
- Nguyên kiện, nguyên khối
- Kích thước 135×19,5×71 (cm)
- Khối lượng: 21kg
Hình thức này có phần phức tạp cho Quý khách, tuy nhiên, hạn chế được rủi ro hư hỏng, trầy xước do vận chuyển. Đồng thời, tự mình lắp đặt một chiếc xe đạp cũng là một công việc khá thú vị.
Lắp hoàn thiện 100%
HBW sẽ lắp đặt hoàn thiện 100% sản phẩm. Tuy nhiên sẽ bọc, dán lại các bộ phận dễ bị trầy xước và tiến hành đóng gói thông thường cho các sản phẩm cần vận chuyển xa theo quy cách của đơn vị vận chuyển (các đơn vị Logistic chuyên nghiệp như: Nhất Tín Logistic,Viettel Post, GHTK…)
Quý khách sẽ nhận sản phẩm hoàn thiện, không tốn công lắp đặt. Tuy nhiên, hình thức này khiến chiếc xe đạp rất cồng kềnh, chi phí vận chuyển sẽ tăng cao hơn. Và cần có khoản phí bảo hiểm hàng hóa nếu vận chuyển đi xa.
I. Chính sách vận chuyển và lắp đặt đối với khách hàng tại nội thành TP. HCM
1. Vận chuyển và Lắp đặt trực tiếp
HBW sẽ giao hàng, lắp đặt trực tiếp tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng và hoàn toàn miễn phí. Hoặc Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu HBW lắp đặt hoàn thiện 100% trước khi giao. HBW luôn sẵn sàng
Dịch vụ lắp đặt bao gồm việc lắp ráp, điều chỉnh và kiểm tra toàn bộ hệ thống, đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động tốt và an toàn trước khi sử dụng
2. Hướng dẫn tự lắp đặt
Nếu khách hàng muốn tự lắp đặt sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi các bước chi tiết bằng video/hình ảnh, giúp Quý khách có thể thực hiện quá trình lắp đặt một cách dễ dàng và hiệu quả.
II. Chính sách vận chuyển và lắp đặt đối với khách hàng tại ngoại thành TP. HCM và các tỉnh lân cận
1. Vận chuyển và lắp đặt
Khách hàng lựa chọn một trong 02 hình thức: Đóng gói nguyên thùng, Lắp hoàn thiện 85% hoặc Lắp hoàn thiện 100% trước khi giao hàng.
Chúng tôi khuyến khích Khách hàng sử dụng phương án nhận nguyên thùng, về tự lắp đặt 15% còn lại để hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển và tiết kiệm chi phí giao hàng.
Dịch vụ lắp đặt bao gồm việc lắp ráp, điều chỉnh và kiểm tra toàn bộ hệ thống, đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động tốt và an toàn trước khi sử dụng.
2. Chi phí
Đối với Khách hàng mua mới
- Hình thức lắp hoàn thiện 85%: HBW miễn phí giao hàng
- Hình thức lắp hoàn thiện 100%: Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển thực tế cho đơn bị logistics. HBW sẽ thông báo chi phí và Khách hàng sẽ được xác nhận phí này trước khi gửi hàng.
Đối với Khách hàng gửi bảo hành/đổi trả
HBW sẽ chịu hoàn toàn chi phí chiều gửi trả sản phẩm sau bảo hành/đổi trả. Đối với chiều gửi đi, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí này cho đơn vị vận chuyển.
3. Hướng dẫn tự lắp đặt
HBW sẽ cung cấp hướng dẫn trực tiếp qua kênh online (video call) hoặc chi tiết bằng video/hình ảnh, giúp Quý khách có thể thực hiện quá trình lắp đặt một cách dễ dàng và hiệu quả.
4. Đồng giải quyết phát sinh vận chuyển
Là một sản phẩm có phần khá cồng kềnh, nên trong quá trình vận chuyển phát sinh lỗi là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này, HBW, nhân viên giao hàng sẽ cùng Quý khách đồng kiểm sản phẩm ngay khi nhận hàng. Quý khách vui lòng chụp hình ảnh, quay video và có xác nhận với nhân viên giao hàng về việc kiểm tra khi nhận hàng, đảm bảo sản phẩm hoàn thiện, để ghi nhận mọi phát sinh lỗi có thể xác định bằng mắt thường như: va đập, biến dạng, xước xát… trong quá trình vận chuyển. Từ đó có cơ sở, bằng chứng làm việc với đơn vị vận chuyển.
Bên cạnh đó, Quý khách cũng kiểm tra thông tin cá nhân, mã vận đơn, khoản tiền thanh toán và số lượng phụ liện đi kèm với thông tin trong đơn hàng đi kèm theo.
Rất cảm ơn Quý khách hỗ trợ phối hợp đồng kiểm, HBW xin phép chỉ hỗ trợ khi Khách hàng đồng kiểm và có xác nhận bởi nhân viên giao hàng.
Trong trường hợp phát sinh các rủi ro do vận chuyển, sau khi kiểm tra đầy đủ hình ảnh/video hợp lệ, HBW sẽ tiến hành xử lý như sau:
- Khách hàng đồng ý nhận hàng: Ghi nhận lỗi và HBW sẽ tiến hành bồi hoàn bằng linh kiện thay thế tương ứng hoặc hoàn tiền theo giá trị linh kiện, hoặc theo tổng chi phí sản phẩm (không vượt quá 10% giá trị sản phẩm)
- Khách hàng không đồng ý nhận hàng: HBW tiến hành đổi sản phẩm khác hoặc hoàn bằng tiền mặt theo chính sách bảo hành – đổi trả
Vấn đề phát sinh là không mong muốn, HBW hi vọng Quý khách hỗ trợ, phối hợp để cùng giải quyết một cách tốt đẹp.
5. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa
a. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với HBW
- Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả HBW và khách hàng,
- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với HBW (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm.
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
- Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
- Không được sử dụng hàng hoá nếu không được HBW đồng ý;
- Bồi thường thiệt hại cho HBW nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá đã nhận.
b. Các trường hợp miễn trách nhiệm
Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
- Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
- Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn 09 (chín) tháng, kể từ ngày giao hàng.
- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho HBW để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
6. Thời gian nhận hàng
- Đối với khách hàng nội thành TP. HCM: trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công
- Đối với khách hàng còn lại: Từ 2-5 ngày tùy thời gian của đơn vị vận chuyển
Đối với sản phẩm đặt trước hoặc trường hợp bất khả kháng khác, thời gian giao hàng có thể sẽ lâu hơn. HBW sẽ liên hệ và thông báo cụ thể về thời gian giao – nhận đến Quý khách.
III. Hỗ trợ sau vận chuyển và lắp đặt
Hỗ trợ kỹ thuật
Chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật một cách tận tâm nhất sau khi vận chuyển và lắp đặt. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc bất kỳ hình thức nào để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và quá trình sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng
Khách hàng sẽ được cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết, bao gồm cách điều chỉnh, bảo quản và bảo dưỡng sản phẩm để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất tốt nhất. HBW cung cấp dịch vụ tư vấn 1-1 miễn phí, trọn đời cho khách hàng của mình.
VI. Đảm bảo chất lượng
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra và kiểm soát chất lượng trước khi giao tới tay khách hàng. Quá trình lắp đặt cũng được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn và hiệu suất tốt nhất.
VII. Góp ý và phản hồi
Đội ngũ của HBW luôn cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi từ Quý khách. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến vận chuyển, lắp đặt hoặc sử dụng sản phẩm, chúng tôi luôn nghiêm túc ghi nhận và sẽ nỗ lực để cải thiện và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Chính sách Vận chuyển và Lắp đặt của HBW được thiết kế nhằm đảm bảo rằng quá trình mua sắm, vận chuyển và sử dụng sản phẩm của khách hàng là thuận tiện, an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết tiếp tục không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng và tin tưởng tối đa cho Quý khách hàng.