Chính sách Bảo hành – Đổi trả

You are here:

HBW cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, thuận tiện và đáng tin cậy cho học sinh và phụ huynh. Với chính sách này, HBW tin rằng   Rủi ro khi mua hàng online của Quý khách hàng bằng 0 .

Chính sách Bảo hành và Đổi trả được thiết kế với mục tiêu đảm bảo rằng khách hàng của HBW sẽ có được trải nghiệm mua hàng trọn vẹn, thoải mái và an tâm tuyệt đối khi mua xe đạp từ chúng tôi.

80% Khách hàng cảm thấy phiền hà và lo lắng khi mua sắm xe đạp online chính là vì thủ tục các bước bảo hành và chính sách đổi trả của sản phẩm. Có lẽ đến từ sự không chắc về size xe đạp. Bởi không ai muốn sử dụng 01 chiếc xe đạp trong vài năm mà quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước cơ thể của mình cả.HBW - Xe đạp của thanh xuân

Chính vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách

07 ngày đổi trả miễn phí
Bảo hành, sửa chữa tận nơi trong 45 ngày đầu tiên sau mua sản phẩm
Không tiền cọc, freeship khu vực HCM

Không rườm rà, tất cả sản phẩm của HBW chỉ áp dụng Quy trình 03 bước cho Bảo hành và Đổi trả

BƯỚC 1
Gửi yêu cầu bảo hành/đổi trả bằng cách liên hệ trực tiếp với chuyên viên của HBW thông qua Zalo Official Account hoặc Form yêu cầu tại đây
BƯỚC 2
BP. Kỹ thuật của HBW tiếp nhận và xác minh thông tin bảo hành/đổi trả theo quy định. Xác nhận với Khách hàng về thời gian và phương thức bảo hành/đổi trả
BƯỚC 3
Tiến hành Bảo hành và Đổi trả cho Khách hàng. Hi vọng Khách hàng luôn có trải nghiệm tốt với HBW
Xe đạp HBW luôn mong muốn Khách hàng có trải nghiệm mua sắm online tuyêt vời nhất

Xe đạp HBW luôn mong muốn Khách hàng có trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời nhất

I. Điều kiện chung

  • Chỉ áp dụng cho Khách hàng là Phụ huynh, học sinh mua và sử dụng sản phẩm xe đạp được cung cấp bởi HBW
  • Chính sách bảo hành/đổi trả áp dụng cho các trường hợp lỗi lắp đặt từ kỹ thuật, hoặc lỗi từ nhà sản xuất. Được kiểm tra, xác định bởi đội ngũ kỹ thuật HBW và có thống nhất với Khách hàng
  • Việc giao nhận sản phẩm cần được bảo hành/đổi trả sẽ được áp dụng tận nơi và miễn phí với các quận nội thành ở khu vực TP. HCM. Các tỉnh/khu vực khác sẽ áp dụng phương án shipping có tính phí. Xem chi tiết chính sách vận chuyển – lắp đặt của HBW Mong quý khách thông cảm

Tại HBW, chúng tôi hiểu rằng việc mua xe đạp không chỉ là việc mua một sản phẩm, mà còn là một quyết định quan trọng liên quan đến sự an toàn và sự phát triển của học sinh. Vì vậy, chúng tôi đã đặt mục tiêu tạo ra một môi trường mua sắm đáng tin cậy, nơi học sinh và phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm chất lượng và được hỗ trợ một cách tận tâm.

II. Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành

Với rất nhiều dòng xe, điều kiện bảo hành chung của HBW như sau:

  • Khung sườn (Frame): 05 năm
  • Phuộc nhún – Bộ giảm xóc (Fork): 06 tháng
  • Bộ đề/Bộ biến tốc (Derailleur): 12 tháng
  • Thắng đĩa (Brake): 06 tháng
  • Ghi đông – Pô tăng (Handlerbar-Stem): 12 tháng
  • Yên & Cốt yên (Saddle & Seatpost): 06 tháng
  • Đùm (Hubs): 06 tháng
  • Vành xe (Rims): 12 tháng
  • Các linh kiện còn lại: Bảo hành sửa chữa trong 01 năm.

Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành của chúng tôi bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị lỗi kỹ thuật, do lỗi nhà sản xuất hoặc chất lượng nguyên vật liệu. Quý khách chú ý, HBW xin phép từ chối bảo hành với các trường hợp sau:

  1. Các linh kiện, phụ tùng có tính hao mòn do quá trình sử dụng như: xăm (ruột), lốp (vỏ), xích, líp, dây thắng, má phanh
  2. Không bảo hành do va chạm, vận chuyển trầy xước, tự ý sửa chữa sản phẩm hoặc các hành động cố ý khác do Khách hàng trong quá trình sử dụng chủ động gây ra.
  3. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không thay đổi, hoặc bị sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị khác.
  4. Số hiệu sản xuất, kiểu dáng, nhãn hiệu rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi.
  5. Phiếu bảo hành rõ ràng, không bị rách nát hoặc bị mất chữ. Trường hợp mất phiếu, vui lòng thông báo số điện thoại mua hàng để  đội ngũ CSKH của HBW hỗ trợ Quý khách nhé.

Chú ý: HBW  – xe đạp của thanh xuân cung cấp các dòng xe phù hợp với học sinh đi học và phụ huynh tập thể dục thông thường. Do đó, chúng tôi xin miễn trừ trách nhiệm với trường hợp hư hỏng do sử dụng xe đạp của HBW cho các kỹ thuật dropoff, drifting, fish and chip, tricking…hoặc các loại hình khác của bunny hop, thể thao đường phố…

Chính sách bảo hành/Đổi trả của HBW luôn hướng tới lợi ích của Khách hàng

Chính sách bảo hành/Đổi trả của HBW luôn hướng tới lợi ích của Khách hàng

III. Chính sách đổi trả

Để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt. Nếu quý khách không hài lòng do kích thước không phù hợp hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng với nguyên nhân từ HBW, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng để được hướng dẫn và thực hiện quy trình đổi trả.

Khác với nhiều đơn vị khác phần lớn sẽ không hoàn tiền, chúng tôi sẵn sàng hoàn 80% phí mua xe (sau khi trừ các loại phí giảm giá/khuyến mãi, ship 2 chiều) nếu Quý khách không hài lòng với sản phẩm của HBW trong thời gian trên.

Thời gian đổi trả

Tối đa 07 ngày (thường) kể từ ngày mua hàng

Điều kiện đổi trả

  1. Chỉ áp dụng đổi trả với Khách hàng mua hàng và đã thanh toán 100%
  2. Quý khách có quyền yêu cầu đổi loại xe đạp khác có giá trị tương đương
  3. Thời gian được phép đổi trả là 07 ngày thường. Sau thời gian trên sẽ áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa. Vui lòng giữ nguyên mọi tem nhãn có sẵn theo/trên xe và giữ cho xe ở tình trạng sạch sẽ, không trầy xước.
  4. Trường hợp hư hỏng hoặc sản phẩm bị hư hại do con người, mất/trầy xước tem nhãn, thay đổi cấu tạo so với ban đầu… Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm
  5. HBW có quyền từ chối đổi trả trong trường hợp hư hao nặng, không thể tái sử dụng.

IV. Hỗ trợ khách hàng

Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, Zalo chat, Email hoặc trực tiếp trên trang web để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chính sách Bảo hành và Đổi trả.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách Bảo hành và Đổi trả của HBW sẽ giúp khách hàng cảm thấy an toàn, tin cậy và hài lòng khi mua sắm xe đạp trực tuyến. Đối với bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ nào, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình.

Câu hỏi thường gặp

Ở HCM thì chính sách bảo hành đổi trả thế nào?
HBW sẽ tiến hành bảo hành/đổi trả tận nơi và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách
Các tỉnh thành khác thì thế nào?
Quý khách tiến hành gửi sản phẩm về cho HBW, chúng tôi sẽ tiến hành theo chính sách và gửi lại cho Quý khách (phí ship chiều gửi lại này, HBW sẽ chịu trách nhiệm)
Tại sao HBW lại xây dựng chính sách với 1 sản phẩm giá trị cao và cồng kềnh như xe đạp? Nếu khách hàng trục lợi và đổi liên tục thì sao?
Là một thương hiệu mới, và không đi theo mô hình truyền thống là mở cửa hàng bán, nên HBW kỳ vọng rằng chính sách đổi trả tốt như một phần cam kết trước về chất lượng và uy tín của sản phẩm. HBW luôn tin rằng đa số khách hàng là tử tế và văn minh trong mua sắm, và sẽ sử dụng chính sách này khi cần thiết!
Quy trình bảo hành hay đổi trả thế nào?
Chỉ với 03 bước: Liên hệ gửi thông tin, xác nhận và tiến hành thực hiện. HBW đơn giản hóa Quy trình tránh phiền hà không cần thiết cho khách hàng
Thời gian bao lâu thì nhận được hàng bảo hành/đổi trả
Đối với các quận nội thành khu vực TP. HCM, chỉ trong vòng 02-03 ngày Quý khách sẽ nhận được. Đối với các tỉnh, thời gian xử lý của HBW cũng cam kết tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm cần bảo hành/đổi trả + thời gian của đơn vị vận chuyển cần để đưa sản phẩm về tới tay Khách hàng
Có mất phí ship không?
Quý khách chỉ chịu phí ship gửi hàng cho HBW, khi gửi hàng lại HBW sẽ chịu phí chiều về này. Đọc thêm chính sách vận chuyển và lắp đặt của HBW
Có được hoàn tiền không?
Có, tuy nhiên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc và HBW sẽ hoàn 80% giá trị sản phẩm sau khuyến mãi, giảm giá (tức tổng số tiền Khách hàng bỏ ra đã mua sản phẩm), phần 20% này HBW bù cho các chi phí phát sinh. Các sản phẩm bị trả này HBW buộc phải bán với giá thanh lý (tức là giá xe đạp đã qua sử dụng) nên sẽ khấu trừ 1 phần cho chi phí đổi trả này, mong quý khách thông cảm!
Vậy có được đổi sang mẫu khác không?
Câu trả lời là có và hoàn toàn miễn phí, phí ship sẽ tương tự như câu hỏi trên, Quý khách chỉ chịu phí chiều gửi đi, HBW sẽ chịu chiều còn lại.

nội dung mỚI & thú vị khác

Chỉ ở xe đạp HBW mới có...

Bạn cần tư vấn?

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG (HOME & BLOG)

Khách hàng của HBW

Đi xe đạp giúp phát triển kỹ năng xã hội và EQ, đặc biệt ở trẻ em
Giao xe đạp cho khách hàng tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần
Đánh giá khách hàng - Anh Đông
Xe đạp thể thao HBW
Xe đạp HBW luôn mong muốn Khách hàng có trải nghiệm mua sắm online tuyêt vời nhất

Shop Xe đạp ở HBW

Xem thêm nhiều loại xe đạp phù hợp cho học sinh... Hoặc xem các sản phẩm ngẫu nhiên ở dưới
Xem ngay

Những mẫu xe này có phù hợp với bạn?